“Hiến kế” thời Covid: Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 đã tạo nên cuộc khủng hoảng chung đối với hầu hết các doanh nghiệp, nhiều công ty loay hoay không biết chuyển đổi số đang đứng trước bờ vực thất bại. Tuy nhiên, ADIGI sẽ cứu nguy cho doanh nghiệp với những giải pháp chuyển đổi số tối ưu, giúp doanh nghiệp vận hàng tự động, toàn diện và chuyên nghiệp hơn. Dưới đây là những Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp:

Các công cụ để chuyển đổi số tại ADIGI

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp vẫn còn lúng túng khi bắt tay vào triển khai, chưa lên được lộ trình cụ thể cho mình, thậm chí còn đang mơ hồ giữa khái niệm số hóa và chuyển đổi số. Dưới đây là các công cụ chuyển đổi số tại ADIGI giúp doanh nghiệp chuyển đổi số dễ dàng:

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Phần mềm PanCake

Pancake là phần mềm hỗ trợ chủ yếu trên mạng xã hội như: Facebook, và các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada,.. Về cơ bản Pancake có giao diện chat thân thiện và cung cấp các tính năng sau đây:

  • Quản lý đa kênh: Bạn có thể tương tác được nhiều kênh bán hàng trong cùng 1 thời điểm.
  • Trả lời nhanh theo mẫu: Trả lời khách hàng nhanh chóng với các tính năng đặt từ khóa, tìm kiếm nội dung – thông tin và sắp xếp theo chủ đề
  • Quản lý kho: Quản lý dễ dàng kho, đơn hàng và khách hàng.
  • Webstore: Xây cửa hàng thương mại điện tử, bạn không cần bảo trì, hệ thống sẽ tự động đồng bộ sản phẩm và tồn kho với POS.
  • Thống kê doanh số: Thống kê doanh thu và doanh số theo ngày, từ đó bạn có thể đánh giá độ tăng trưởng từ lịch sử bán hàng.
  • Theo dõi hiệu suất của nhân viên: Theo dõi và quản lý nhân viên thông qua đánh giá hiệu suất bán hàng.
  • Tạo đơn hàng nhanh chóng: Khi khách hàng đủ điều kiện, đơn hàng sẽ được tạo tự động và trạng thái đơn hàng sẽ được tạo tự động cho mỗi khách hàng.
  • Phân chia khách hàng theo nhóm linh hoạt: Khách hàng có thể được phân chia theo nhóm, tiện lợi cho nhân viên chăm sóc.

Phần mềm BotUp

BotUp là nền tảng giúp bạn có thể tạo ra một ứng dụng trên Mobile Web nhanh chóng như: Landing page sản phẩm, Mini Game Facebook,..  Đặc biệt, BotUp còn tích hợp đa kênh như: CRM, Giao vận, Thanh toán và kho hàng,… Phần mềm sẽ tạo ra các ứng dụng nâng cao hiệu suất cho đội ngũ của bạn, và mang đến trải nghiệm không giới hạn đến khách hàng.

Phần mềm Gostream

Gostream là phần mềm cho phép bạn thiết lập các video livestream tiện ích, bạn có thể livestream cùng lúc trên nhiều page, phát lại livestream hay cài đặt hẹn giờ livestream,…  Với kết cấu linh hoạt, nhanh nhạy và ổn định, Gostream đã tạo thiện cảm rất lớn cho người dùng.

Phần mềm CRM

CRM là phần mềm Quản lý khách hàng có các tính năng ưu việt sau đây:

  • Quản lý khách hàng: Quản lý toàn bộ thông tin liên hệ, nhật ký giao dịch từ đó phân nhóm, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng nhanh chóng.
  • Marketing Automation: Đây là nền tảng tự động hóa các quy trình marketing như phân khúc khách hàng, đồng bộ dữ liệu khách hàng và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ bán hàng: Mang đến các công cụ bán hàng tiện ích, hiệu quả nhất: Tự động quy trình bán hàng và thúc đẩy các giai đoạn bán hàng – báo giá, cơ hội, hợp đồng.
  • Support: Hỗ trợ, mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng qua 2 công cụ Survey và Ticket.
  • Tích hợp đa kênh: Kết nối với khách hàng dễ dàng trên các kênh như: Mạng xã hội, email, website,… 
  • Quản lý công việc: Xây dựng 1 quy trình chuẩn hóa: Giao việc, nhắc việc, cập nhật tiến độ, đánh giá hiệu suất công việc dễ dàng.
  • Quản trị: Dễ dàng quản lý hoạt động và báo cáo công việc hàng ngày.
  • Trải nghiệm CRM trên Mobile app, dễ dàng truy cập dữ liệu trên điện thoại và quản lý nhân viên qua định vị GPS.
  • Dễ dàng tích hợp ERP: CRM giúp đẩy mạnh doanh thu cho doanh nghiệp, còn ERP giúp giảm thiểu chi phí quản lý doanh nghiệp tối đa nhất.

Phần mềm Kiotviet

Phần mềm Kiotviet sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng, quản lý nhân viên dễ dàng mà không tốn quá nhiều chi phí.

Các công cụ chuyển đổi số

Phần mềm Fchat

Fchat là công cụ giúp gia tăng doanh số, tiết kiệm quảng cáo, bán hàng tự động. Các tiện ích không thể bỏ qua của Fchat như:

  • Gửi tin nhắn hàng loạt đến các page
  • Quản lý comment, inbox, tin nhắn mẫu cụ thể
  • Tự động ẩn những bình luận chứa thông tin khách hàng
  • Tự động trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng theo từ khóa
  • Chuỗi tin nhắn tự động chăm sóc khách hàng như: chúc mừng sinh nhật
  • Tự động tạo đơn hàng, quản lý, kết nối với công ty vận chuyển.

Phần mềm Livechat

Live Chat là một phần mềm hỗ trợ khách hàng thông qua Website, là công cụ bảo mật có uy tín đối với các doanh nghiệp. Công cụ hoạt động nhanh chóng, linh hoạt, có thể tích hợp vào bất kỳ website nào của khách hàng. Dưới đây là 1 số tính năng nổi bật của Livechat:

  • Live Chat – Trò chuyện trực tiếp
  • Chăm sóc khách hàng và hệ thống Ticket Support
  • Thu thập thông tin khách hàng và Theo dõi giám sát hành vi của khách theo thời gian thực
  • Sử dụng trên đa nền tảng công nghệ
  • Hỗ trợ Multi-Website
  • Trang web hỗ trợ, Server lưu trữ độc lập và bảo mật 

Cung cấp BM, Tài khoản quảng cáo

Hiện nay, việc chạy quảng cáo Facebook ADS ngày càng khó khăn và gian nan hơn bởi Facebook liên tục quét và khóa tài khoản quảng cáo của bạn. Trong khi đó, việc tại BM (Business Manager) để tạo tài khoản quảng cáo thì cũng gian nan không kém. Hiểu được nỗi khổ đó, ADIGI cung cấp dịch vụ mua bán BM, tài quản quảng cáo uy tín cho doanh nghiệp. Khác với những nơi khác, ADIGI cam kết sẽ bảo hành và tư vấn tận tình, để bạn yên tâm vững bước trên con đường chinh phục Facebook ADS.

Landing Page

Bên cạnh đó, ADIGI còn cung cấp Landing Page cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng. Đảm bảo thiết kế đẹp mắt, tiện lợi và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

ADIGI cam kết, nhờ có các công cụ này, doanh nghiệp có thể quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình, từ đó hình thành nên các khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Quá trình chuyển đổi số tại ADIGI

Trong thực tế các giai đoạn chuyển đổi số sẽ phụ thuộc vào các đặc điểm doanh nghiệp như: lĩnh vực doanh nghiệp, định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, ADIGI giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công đều nhờ trải qua các bước sau:

– Thiết lập các chiến lược Digital (Chiến lược số) – Văn hóa Digital (Văn hóa số)

– Xây dựng hạ tầng vững chắc

– Xây dựng chính sách

– Xây dựng đội ngũ nhân lực

– Xây dựng hạ tầng dữ liệu

– Xây dựng các ứng dụng

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

ADIGI sẽ tư vấn và cung cấp các giải pháp, dịch vụ công nghệ đáp ứng được 6 bước chuẩn bị chuyển đổi của doanh nghiệp.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số và đã từng có kinh nghiệm tư vấn, cố vấn chuyển đổi số các dự án cấp quốc gia và các dự án lớn nước ngoài, ADIGI sẽ mang đến cho bạn những giải pháp chuyển đổi số tối ưu nhất. Liên hệ ADIGIngay để được các chuyên gia khảo sát đánh giá hiện trạng doanh nghiệp và tư vấn miễn phí nhé!

Liên hệ ngay!
Liên hệ ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *