Description
* Tính năng Nổi bật:
– Tích hợp mini CRM:
+ Quản lý và lưu trữ khách hàng trên một công cụ ngay tại chatbot.
+ Trích xuất dữ liệu khách hàng.
– Quảng cáo tự động: thêm danh sách khách hàng vào Audience.
– Hỗ trợ kết nối và quản lý livechat trên Zalo.
– Giới hạn lượng Fanpage tích hợp.
– Tích hợp kho Coupon:
+ Tạo kho mã Coupon.
+ Tạo mã Coupon với nhiều loại mã, nhiều kiểu khuyến mại.
+ Nhập mã Coupon từ bên ngoài qua file Excel.
+ Tạo chiến dịch phát mã Coupon (Messenger Facebook).
+ Gạch mã Coupon khi khách hàng sử dụng.
+ Gửi mã Coupon miễn phí qua Messenger Facebook.
* Tính năng cơ bản:
– Chăm sóc khách hàng tập trung nhiều Fanpage/Website/Landing Page.
– Tích hợp box chat lên website/chat website mặc định.
– Tạo nhóm support (hỗ trợ khách hàng theo nhóm) áp dụng với gắn chatbot lên website.
– Quản lý comment và trả lời comment bài post.
– Chat trực tiếp, gắn tag phân loại khách hàng, lưu trữ lịch sử chat.
– Gửi tin nhắn hàng loạt (tối đa theo sự cho phép của Facebook).
– Tự động chia khách hàng cho nhân viên hỗ trợ, nhân viên tự chọn khách hàng để hỗ trợ.
– Tạo kịch bản trả lời tự động/kịch bản trả lời ngoài giờ hành chính/kịch bản phục vụ cho chiến
dịch Marketing.
– Chạy chiến dịch mini game.
– Thống kê, báo cáo: Lượng user tương tác với fanpage, hiệu quả làm việc của nhân viên kinh
doanh/chăm sóc khách hàng.
– Mở API cho khách hàng tích hợp hệ thống khác vào Adigi
– Hỗ trợ quét data từ nguồn cũ.
Reviews
There are no reviews yet.