Vừa qua, Adigi đã tiến hành xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia tạo hình filler & botox Dr Brian. Xây dựng thương hiệu cá nhân giúp chuyên gia tăng thêm sự nhận diện và uy tín. Quá trình hình thành thương hiệu gồm nhiều hoạt động và đòi hỏi sự chuyên nghiệp từ đội ngũ xây dựng. Hãy cũng tham khảo bài viết để khám phá quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân này của Adigi nhé.
Xây dựng hình ảnh trên nền tảng mạng xã hội
Hiện nay, nền tảng mạng xã hội là nơi giao lưu, chia sẻ được nhiều người quan tâm. Một hiện tượng trên mạng xã hội cũng thu hút lượng lớn người theo dõi. Tận dụng cơ hội đó, Adigi đã đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Dr Brian trên nền tảng này.
Xây dựng fanpage triệu like
Trước tiên, việc xây dựng một fanpage triệu like là việc không thể bỏ qua. Số người theo dõi trên fanpage chính là thước đo độ uy tín và phủ sóng của người đó. Fanpage triệu like của Dr Brian gồm những bài viết chia sẻ thành quả cũng như công việc của bác sĩ qua công nghệ filler & botox.
Fanpage có lượng tương tác tốt và lượng người truy cập rất nhiều. Điều này sẽ giúp thương hiệu cá nhân của chuyên gia có thể lan tỏa hơn. Hơn nữa, nhờ có fanpage uy tín mà rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn gửi gắm nhan sắc của mình cho Dr Brian.
Xây dựng kênh tiktok triệu follow
Tiktok là một nền tảng mạng xã hội thu hút lượng chú ý hàng đầu hiện nay. Với mong muốn đưa tay nghề của bác sĩ đến gần hơn với những khách hàng có nhu cầu, Adigi luôn khai thác triệt để các nền tảng hiệu quả này.
Nhiều người nghĩ rằng, xây dựng thương hiệu một chuyên gia filler & botox trên tiktok liệu có hiệu quả? Chúng tôi đã chứng minh rằng đây là cách làm hiệu quả. Với việc xây dựng kênh tiktok triệu follow, những hình ảnh về quá trình làm đẹp của Dr Brian đến với khách hàng một cách chân thực nhất.
Những video tiktok ngắn nhưng nội dung chân thực, thu hút đã làm hài lòng nhiều người xem. Từ đó, đã có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Dr Brian.
Xây dựng và thiết kế hình tượng cho chuyên gia Dr Brian
Đối với nhiều người, làm đẹp là một việc rất quan trọng. Họ thường cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chính vì vậy, xây dựng thương hiệu cá nhân cho chuyên gia tạo hình filler & botox Dr Brian là điều Adigi chú tâm khai thác.
Xây dựng Profile cá nhân chuyên nghiệp
Adigi đã đặt vị thế của mình là khách hàng. Và từ đây chúng tôi hiểu rằng, khách hàng rất cẩn thận để lựa chọn chuyên gia thực hiện quá trình thay đổi bản thân cho mình.
Với kinh nghiệm của mình, chuyên gia filler & botox Dr Brian đã có profile đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng cần hơn thế là việc xây dựng profile cá nhân chuyên nghiệp để thu hút sự quan tâm.
Đội ngũ Adigi đã cùng Dr Brian xây dựng profile một cách chuyên nghiệp nhất. Để từ đó, khách hàng quan tâm có thể tin tưởng và lựa chọn chuyên gia. Những vấn đề mà khách hàng chú ý như bề dày kinh nghiệm, kết quả đều được trình bày rõ ràng.
Thiết kế hình ảnh, bộ nhận diện cá nhân độc đáo
Hình ảnh là yếu tố tạo nên ấn tượng cho người xem. Bất kỳ một hình ảnh thương hiệu nào cũng cần đến bộ nhận diện độc đáo. Nếu hình ảnh, bộ nhận diện không tốt sẽ không thể thu hút khách hàng.
Để có thể nổi bật và thu hút khách hàng có nhu cầu, chuyên gia filler & botox Dr Brian đã được Adigi thiết lập những hình ảnh chỉn chu và sang trọng nhất. Đây là phương tiện giúp đưa hình ảnh của chuyên gia trở nên chuyên nghiệp và có sức hút hơn.
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân là cả 1 quá trình dài, cần sự liên kết chặt chẽ giữa chuyên gia và đơn vị agency. Adigi luôn luôn lắng nghe những câu chuyện của Dr Brian để xây dựng lên thương hiệu chuyên gia tạo hình thẩm mỹ hàng đầu. Và chúng tôi tự hào vì đã giúp xây dựng hình ảnh Dr Brian chuyên nghiệp như ngày hôm nay!
>> Xem thêm Xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, uy tín tại đây.
Nếu bạn còn loay hoay trong việc định hướng hình ảnh thương hiệu cá nhân, hãy đến ngay với Adigi. Chúng tôi sẽ giúp định hình thương hiệu của bạn đầy cá tính và nổi bật! Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua các cách thức dưới đây nhé.