Giải pháp marketing tăng trưởng đột biến cho doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc

Kinh tế phát triển kéo theo sự đi lên của cơ sở hạ tầng, sự khởi sắc của ngành xây dựng, kiến trúc. Tuy nhiên, điều này cũng buộc các doanh nghiệp trong ngành phải thiết lập được chiến lược nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn chưa biết cách, hãy tham khảo ngay giải pháp Marketing tăng trưởng đột biến cho doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc tại bài viết dưới đây.

Doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc cần làm Marketing không?

Nghiên cứu cho thấy, khách hàng hiện nay thực hiện hơn 700.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng cho các dịch vụ về xây dựng, kiến trúc… Đồng thời, Aliexpress cũng chỉ ra, việc thiết lập được chiến dịch Marketing tốt giúp doanh nghiệp ngành xây dựng tăng tới 45% khả năng cạnh tranh. Con số này sẽ tiếp tục đi lên và song hành cùng mức độ đông đúc của thị trường.

Thiết lập giải pháp Marketing giúp doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc gia tăng năng lực cạnh tranh
Thiết lập giải pháp Marketing giúp doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc gia tăng năng lực cạnh tranh

Những thông cáo trên là minh chứng rõ ràng nhất cho việc, doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc có cần làm Marketing không? Khi xây dựng được phương hướng tiếp thị phù hợp, mức độ phủ sóng thương hiệu tăng lên. Ngoài ra, nó còn giúp tiết giảm nhiều chi phí cho công tác nhân sự và vận hành khác.

Một ví dụ thực tiễn như sau: Khách hàng hiện nay có xu hướng tìm kiếm thông tin qua Internet. Để tận dụng tốt nguồn khách hàng này, hãy biến Website của mình thành đại diện bán hàng 24/7. 

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của họ nhưng lại không có kiến thức về Marketing. Nhất là khi, dưới nền tảng 4.0 Marketing thay đổi với tốc độ chóng mặt. Vậy, phương án giải quyết vấn đề này thế nào, hãy để Adigi giúp bạn gỡ bỏ nút thắt ngay sau đây.

Adigi cung cấp giải pháp Marketing tăng trưởng đột biến cho doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc 

Marketing là yếu tố quan trọng giúp công ty xây dựng, kiến trúc đi trên con đường phát triển lâu dài và bền vững. Để khởi động dự án Marketing tăng trưởng đột biến hiệu quả, hãy theo dõi chi tiết các bước Adigi tiến hành cung cấp giải pháp đến bạn.

Adigi cung cấp giải pháp Marketing tăng trưởng đột biến cho doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc 
Adigi cung cấp giải pháp Marketing tăng trưởng đột biến cho doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc

Phân tích tình hình

Adigi sẽ phác họa hình ảnh doanh nghiệp bạn trong bối cảnh chung của ngành. Chúng tôi tiến hành phân tích các thông số chi tiết về thị trường và đối thủ cạnh tranh, giúp bạn trả lời câu hỏi: Quy mô và sức tăng trưởng của thị trường như thế nào? Mức độ cạnh tranh trong ngành và đâu là điểm mạnh – yếu của đối thủ? Xu hướng phát triển thị trường trong tương lai là gì?

Từ đây, doanh nghiệp nhận định rõ được các cơ hội và thách thức phải đối mặt. Điều này đóng vai trò quan trọng trong định hình chiến lược và phát triển giải pháp Marketing tăng trưởng. Nó đảm bảo doanh nghiệp luôn chủ động, quản lý tốt rủi ro và phát triển bền vững.

Vẽ chân dung khách hàng 

Trước khi bắt tay vào làm Marketing, bạn cần nhận định chính xác khách hàng mục tiêu. Trong ngành xây dựng, tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp mà họ có thể là khách hàng tổ chức với các dự án lớn hoặc khách hàng cá nhân. Với 2 nhóm đối tượng này, việc khách hàng tiềm năng nhận biết và phản hồi về dịch vụ của bạn cũng có sự khác biệt.

Adigi với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn vẽ chân dung khách hàng. Chúng tôi sẽ tìm ra nhu cầu ẩn giấu bên trong của họ, giúp bạn dễ dàng phá vỡ rào cản và tiếp cận khách hàng tốt hơn. Điều này góp phần phân phối thông tin đúng đích và hạn chế tình trạng xuất hiện “phí rơi”.

Thiết lập mục tiêu Marketing

Giải pháp sẽ chẳng đi đến đâu nếu bạn không đặt mục tiêu cho nó. Cuộc khảo sát với hơn 3.200 người làm Marketing cũng chỉ ra rằng, thiết lập rõ ràng mục tiêu ngay từ đầu sẽ giúp tỷ lệ thành công tăng 376%. Bởi vậy, một chiến dịch Marketing không thể thiếu các mục tiêu nòng cốt.

Giải pháp Marketing thành công không thể thiếu các mục tiêu cốt lõi
Giải pháp Marketing thành công không thể thiếu các mục tiêu cốt lõi

Adigi sẽ căn cứ dựa trên các điều kiện thị trường, mức độ tăng trưởng của ngành, tiềm lực nội tại của doanh nghiệp để phát triển mục tiêu. Trong đó, mục tiêu đảm bảo tính cụ thể, khả thi, có thể đo lường được. Điều này tạo động lực cho doanh nghiệp không ngừng phát triển và đi lên.

Chiến thuật áp dụng trong giải pháp Marketing tăng trưởng đột biến cho doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc 

Nếu mục tiêu Marketing là điều kiện cần thì chiến thuật Marketing là điều kiện đủ. Đặc trưng trong ngành nghề xây dựng, kiến trúc là cung cấp các sản phẩm có giá trị lớn. Vì vậy, nó có xu hướng phát triển song song giữa Marketing truyền thống và Digital Marketing.

Đặc biệt, Digital Marketing hiện nay ngày càng khẳng định được vị thế với nhiều bước tiến lớn. Chúng giúp cho doanh nghiệp quản lý chiến dịch và kết nối khách hàng tốt hơn. Bỏ qua Digital Marketing đồng nghĩa với doanh nghiệp bị tụt hậu so với mặt bằng chung của thị trường.

Adigi cung cấp cả hai hình thức Marketing Offline và Marketing Online cho doanh nghiệp. Với Digital Marketing, chúng tôi đem đến cho các bạn một loạt các dịch vụ như:

Tùy theo quy mô kinh doanh, Adigi sẽ tiến hành đánh giá, lên chiến lược nội dung. Từ đây, một giải pháp Marketing tăng trưởng đột biến, kết hợp linh hoạt các công cụ ra đời. Nó sẽ  đảm bảo tối ưu cả về hiệu quả và chi phí cho doanh nghiệp.

Xác định ngân sách

Viết ra tổng số tiền muốn đầu tư cho Marketing là cách giúp tối ưu chiến lược hiệu quả. Tuy nhiên, việc xác định ngân sách không phải điều đơn giản. Nó được xem là thách thức rất lớn với người không theo ngành Marketing. Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm kết hợp cùng nền tảng phân tích hiện đại, Adigi sẽ cung cấp đến bạn những con số chính xác nhất.

Adigi giúp doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc thiết lập giải pháp Marketing tăng trưởng với mức chi phí tối ưu
Adigi giúp doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc thiết lập giải pháp Marketing tăng trưởng với mức chi phí tối ưu

Thực thi giải pháp Marketing tăng trưởng đột biến cho doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc 

Thực thi là thành quả của toàn bộ các công tác phân tích, đánh giá được nêu ở trên. Đây cũng là bước quy nhất chuyển hóa giải pháp Marketing trên giấy thành lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, thị trường không ngừng biến động, doanh nghiệp cần sử dụng giải pháp một cách linh hoạt nhằm tạo nên nét đột phá.

Adigi với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến sẽ thay bạn thực hiện hoạt động này. Chúng tôi đảm bảo vận hành giải pháp Marketing một cách trôi chảy và đem về cho bạn nhiều lợi ích nhất.

Xem thêm: Case Study: Dự án SEO ngành Thẩm Mỹ tại Adigi Việt 

Đo lường và đánh giá hiệu quả

Đo lường, đánh giá hiệu quả giúp thực hiện giải pháp Marketing một cách xuyên suốt trên toàn hệ thống. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống phần mềm hiện đại, Adigi cam kết đưa ra các kết quả chính xác ở mọi khía cạnh. Sử dụng giải pháp của chúng tôi, doanh thu và thị phần của bạn sẽ được đảm bảo vượt mong đợi.

Với chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, Adigi đã tư vấn và triển khai thành công hàng trăm giải pháp Marketing cho doanh nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến giải pháp Marketing tăng trưởng đột biến cho doanh nghiệp xây dựng, kiến trúc, hãy liên hệ ngay với Adigi để được giải đáp chi tiết.

Facebook: Marketing Tăng Trưởng Doanh Số – Adigi Việt Nam

Liên hệ ngay
Liên hệ ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.