Ladipage là một công cụ đang được sử dụng phổ biến hiện nay trong hoạt động quảng cáo marketing. Nếu bạn chưa hiểu rõ về ladipage, hãy cùng ADIGI tìm hiểu kỹ hơn về “cánh cửa tiếp thị” này nhé!
Landing Page là gì?
Ladipage là một trang độc lập trên website được sử dụng cho các hoạt động tiếp thị marketing. Có rất nhiều người nhầm lẫn ladipage là đích đến cuối cùng trong mục tiêu bán hàng. Nhưng thực tế nó có thể là bất cứ dạng nào, ví dụ như trang giới thiệu, blog, liên hệ…
Một chiến dịch marketing thành công khi có sự hỗ trợ đắc lực của ladipage. Ladipage thể hiện được phần lớn nội dung thông tin giới thiệu sản phẩm, nắm bắt và dẫn dắt khách hàng hướng tới tìm hiểu thông tin cụ thể và lựa chọn sản phẩm.
Vì sao bán hàng online cần có ladipage?
Ladipage được ví như “một căn phòng tiếp khách” của một doanh nghiệp. Chính vì vậy, bao nhiêu sự tinh tú của sáng tạo đều được đầu tư hoàn chỉnh nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch quảng cáo truyền thông của doanh nghiệp.
Theo báo cáo của Hubspot:
- Khách hàng tiềm năng tăng 55% khi số lượng ladipage tăng từ 10 đến 15.
- Khi doanh nghiệp có 40 ladipage, số lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp 12 lần so với việc có 5 ladipage hoặc ít hơn.
Tại sao chọn Adigi thiết kế Landing Page?
Đội ngũ nhân sự được đào tạo tại ADIGI chỉ tập trung chuyên sâu vào 3 mảng ngành chính: bất động sản, nha khoa, thẩm mỹ viện và spa. Chính vì thế chúng tôi được va chạm nhiều hơn với khách hàng của những lần tác nghiệp và đúc kết thành những kinh nghiệm lành nghề quý giá.
- Trúng tử huyệt của khách hàng: Nội dung đánh trúng tâm lý giải quyết vấn đề cho khách hàng sẽ mang đến tính thuyết phục cao về cảm xúc.
- Tập trung vào một mục tiêu duy nhất: Khi khách hàng vào ladipage, họ chỉ có một sự lựa chọn duy nhất, vì vậy không bị phân tâm vào các khu vực khác
- Thời gian tạo ladipage nhanh: để tạo một trang ladipage bán hàng hiệu quả chỉ mất 3 đến 5 ngày cho viết nội dung và thiết kế.
- Chi phí đầu tư thấp: Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt bão COVID thành công, với nội dung thuyết phục cùng với thiết kế sáng tạo, chúng tôi đảm bảo thông tin đủ “nặng” để thôi thúc khách hàng hành động ngay với chi phí hợp lý rẻ nhất thị trường.
Các gói thiết kế ladipage tại ADIGI
Dựa theo mục tiêu tiếp thị, tại ADIGI, chúng tôi chia ladipage thành 4 gói thiết kế ladipage để khách hàng dễ lựa chọn:
1. Ladipage thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng
- Mục đích: thu thập các thông tin cơ bản như: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, nhu cầu…
- Đặc điểm nhận biết: Ladipage thường đi kèm với những lợi ích mà khách hàng sau khi đăng ký vào form như: quà tặng, tài liệu, mã giảm giá, vé tham dự, khóa học miễn phí….
- Cấu trúc thường gặp: Tiêu đề >>> Nội dung giới thiệu >>> Lợi ích và giá trị khách hàng nhận được >>> Form thu thập thông tin khách hàng
2. Ladipage bán hàng
- Mục đích: thuyết phục khách hàng để lại thông tin đặt hàng ngay trên ladipage đó.
- Đặc điểm nhận biết: Ladipage tập trung nội dung xoay quanh sản phẩm/ dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Tùy vào ý đồ của người tạo ladipage hoặc từng lĩnh vực kinh doanh.
- Cấu trúc thường gặp: Tiêu đề >>> Nội dung giới thiệu >>> Đặc điểm nổi bật >>> Lợi ích mang lại >>> Bằng chứng thực tế >>> Cam kết từ doanh nghiệp >>> Bảng giá >>> Thông tin liên hệ
3. Ladipage chuyển đổi trung gian
- Mục đích: cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ và dẫn dắt người dùng hướng đến mục tiêu cuối cùng mà doanh nghiệp đó muốn đạt được
- Đặc điểm nhận biết: Nút kêu gọi hành động chuyển hướng người dùng sang một trang khác
- Cấu trúc thường gặp: thông thường đối với dạng ladipage chuyển đổi trung gian hình ảnh sản phẩm sẽ để mô tả sau đó dẫn về giỏ hàng.
3. Ladipage cung cấp thông tin hữu ích
- Mục đích: nội dung cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng và phát triển thương hiệu hiệu quả,
- Đặc điểm nhận biết: cung cấp nội dung chủ yếu là văn bản, hình ảnh nhằm phân tích chuyên sâu một chủ đề nào đó
- Cấu trúc thường gặp: bố cục được chia thành nhiều phần tương ứng với mỗi ý khác nhau
4. Ladipage trong SEO
- Mục đích: Sau một thời gian tối ưu người dùng search từ khóa tìm kiếm trên google, ladipage có thể xuất hiện ở vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Lúc này doanh nghiệp không cần chạy quảng cáo mà vẫn thu hút được lượng khách hàng truy cập lớn.
- Đặc điểm nhận biết: mỗi từ khóa SEO sẽ có một ladipage riêng, do đó nội dung sẽ được tập trung chủ yếu vào từ khóa tìm kiếm.
- Để có được những lợi ích, giá trị từ marketing 0 đồng, SEO ladipage là một cuộc đua dài hạn. Vì vậy nội dung của trang đích này cần mang lại giá trị bền vững lâu dài theo thời gian.
Liên hệ báo giá và triển khai
Bạn muốn nhận báo giá thiết kế ladipage thì hãy liên hệ ngay với ADIGI nhé! Ngoài những chương trình ưu đãi, giá cả hợp lý, cạnh tranh thấp nhất thị trường thì chúng tôi còn mang nhiều lợi ích khác đến khách hàng như là:
- Không cần đóng thuế, mọi chi phí đều được cắt giảm để có lợi nhất cho khách hàng.
- Với hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình ladipage chuyên 3 mảng: nha khoa, bất động sản, thẩm mỹ viện và spa, chúng tôi đảm bảo sẽ làm ra những sản phẩm tâm huyết nhất trước khi chuyển giao công nghệ.
- Đối với agency có bảng giá khi bạn muốn nâng cấp hoặc chỉnh sửa sẽ mất lệ phí còn chúng tôi thì không, ADIGI hỗ trợ tận tình cho bạn và free luôn.
Sau đây là trình tự đơn giản, minh bạch khi bạn thiết kế website tại ADIGI
- Bước 1: Tư vấn và lên kế hoạch thiết kế
- Bước 2: Ký hợp đồng dịch vụ thiết kế ladipage
- Bước 3: Triển khai thiết kế demo ladipage
- Bước 4: Thực hiện code ladipage
- Bước 5: Hoàn thiện ladipage và bàn giao
Pingback: Viện da liễu chuyển giao công nghệ điều trị hói đầu ở nam giới uy tín