Case Study: Dự án SEO ngành Thẩm Mỹ tại Adigi Việt Nam

Dự án SEO ngành Thẩm Mỹ là dự án được đánh giá thành công nhất trong hàng trăm dự án mà Adigi Việt Nam đã hợp tác. Không chỉ thu về lượt traffic tự nhiên tăng 80%, Dr Korea còn tiếp kiệm hàng trăm triệu tiền quảng cáo mỗi tháng. Bên cạnh đó là doanh thu bền vững qua từng tháng nhờ dự án SEO tổng thể tại Adigi. Xem ngay Case Study để biết Adigi đã làm gì với dự án này nhé!

Thương hiệu Bệnh Viện Thẩm Mỹ Dr Korea

Dr Korea là 1 thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao. Các dịch vụ tại đây đều được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu đã có được những thành công nhất định: địa chỉ làm đẹp uy tín chuẩn Hàn Quốc trên thị trường.

Case Study: Dự án SEO ngành Thẩm Mỹ

Những thách thức và mong muốn của khách hàng:

Ở thời điểm Dr Korea hợp tác với Adigi Việt Nam, hoạt động kinh doanh của họ dựa vào chủ yếu quảng cáo & các mối quan hệ. Thế nhưng sau khi gặp Adigi, Dr Korea đã nhận thấy SEO là việc là vô cùng cần thiết bởi:

  • SEO giúp gia tăng nhận thức thương hiệu
  • Nâng cao Traffic tự nhiên
  • Tối ưu ngân sách quảng cáo
  • Giáo dục khách hàng về sản phẩm & tăng điểm chạm tới khách hàng.

Phân tích vấn đề và giải pháp của Adigi cung cấp

SEO từ khóa về dịch vụ & sản phẩm

Bất kỳ thương hiệu nào cũng muốn từ khóa, bài viết của mình được lên top tìm kiếm. Tuy nhiên, để SEO hiệu quả nhất thì phần nghiên cứu bộ từ khóa chính xác là yếu tố tiên quyết. Bên cạnh bộ từ khóa về sản phẩm, các từ khóa liên quan như: “văn hóa doanh nghiệp” cũng là chủ đề khách hàng tiềm năng quan tâm. Với dịch vụ SEO tổng thể, Adigi và Dr Korea đã thống nhất và chốt được 100 từ khóa.

Mong muốn website tối ưu Onpage

Khi nhận dự án, tình trạng website của Dr Korea cần phải cải thiện về tiêu chí Onpage rất nhiều. Hầu như mọi tiêu chí đề chưa được hoàn thiện như:

  • Website chưa cài đặt SSL
  • Website gặp lỗi trùng lặp nội dung
  • Thẻ Heading không tối ưu
  • Tốc độ load trang kém
  • Thiếu sitemap
  • ….

Giải pháp

Để tối ưu Onpage, các tiêu chí trên cần được hoàn thiện & đồng nhất. Bên cạnh đó, Adigi đã giúp khách hàng:

  • Tối ưu 100 bài viết bao gồm bộ từ khóa đã nghiên cứu. Thể hiện được các thông tin liên quan đến: “trải nghiệm khách hàng” từ đó giáo dục được khách hàng mục tiêu về tầm quan trọng của dịch vụ tại Dr Korea.
  • Áp dụng tiêu chuẩn E-A-T trong bài viết SEO. Đây là bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng website & nội dung trên web. Với ngành thẩm mỹ cần thông tin khoa học và mang tính chuyên ra thì E-A-T là rất cần thiết.
  • Bài viết trên web được tuân thủ các rule để yoast SEO luôn xanh.
  • Trong bài SEO được liên kết với hơn 30 tài khoản kỹ thuật số (mạng xã hội) để tăng độ uy tín cho website.

Kết quả:

Chỉ trong 6 tháng triển khai tích cực, những kết quả thu về từ dự án Dr Korea vô cùng  khả quan:

+ Lượng organic traffic tăng gần 38 lần kể từ khi đảm nhận dự án

Lượng organic traffic tăng gần 38 lần

+ Từ khóa đạt Top 10 chiếm trên 80%. Vượt cam kết ban đầu 10%

Từ khóa đạt Top 10 chiếm trên 80%.

+ Thời gian trung bình trên trang gấp 4 lần so với ban đầu.

Nhiều từ khóa đạt top 1 tìm kiếm

Qua Case study: Dự án SEO ngành Thẩm Mỹ tại Adigi Việt Nam, chúng ta đã thấy được việc làm SEO website cho thương hiệu là rất cần thiết. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy, những thông tin trên website đều hữu ích với người đọc. Vì vậy, họ nán lại xem và ra quyết định mua hàng.

Dr Korea là 1 case study chứng minh rằng: kể cả khi bạn không quảng cáo, nếu làm SEO, khách hàng tiềm năng vẫn tìm đến bạn. Điều quan trọng nhất để đạt được traffic tự nhiên là thật sự hiểu về khách hàng và nghiên cứu bộ từ khóa phù hợp. 

>> Xem thêm về Dự án SEO tiết kiệm cả tỷ được triệu người săn đón

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ SEO tổng thể, hãy liên hệ ngay với Adigi để được tư vấn chi tiết nhé!

Liên hệ ngay!
Liên hệ ngay!

1 thought on “Case Study: Dự án SEO ngành Thẩm Mỹ tại Adigi Việt Nam

  1. Pingback: Chuyển giao công nghệ kích thích mọc tóc hiện đại từ Viện da liễu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.