Cách tiết kiệm chi phí trong mùa dịch covid cho các doanh nghiệp

Làn sóng Covid đã quét đi không chỉ tính mạng con người mà còn là rất nhiều doanh nghiệp. Nó chính là tác nhân khiến cho mọi doanh nghiệp đứng trước  những khó khăn, quyết định có thể gọi là sống còn đến sự tồn tại của họ. Do vậy, hầu hết trong số họ đang phải tìm cách để có thể giảm thiểu chi phí. Theo dõi bài viết dưới đây cùng Adigi để tìm hiểu cách tiết kiệm chi phí trong mùa dịch covid hiệu quả nhất nhé. 

Covid ảnh hưởng thế nào đến các doanh nghiệp?

Có thể thấy Covid đã len lỏi vào mọi hoạt động của nền kinh tế và để lại những thiệt hại vô cùng to lớn. Không chỉ doanh nghiệp vừa và nhỏ, mà cả những doanh nghiệp lớn cũng không tránh khỏi điều này. Các doanh nghiệp nhỏ thì đứng trước nguy cơ phá sản. Trong khi các doanh nghiệp lớn thì đứt gãy chuỗi cung ứng, hội nhập toàn cầu bị hủy dẫn đến phải thu hẹp sản xuất kinh doanh. 

Đa số doanh nghiệp đều giảm doanh thu so với thời kỳ trước dịch
Đa số doanh nghiệp đều giảm doanh thu so với thời kỳ trước dịch

Phần lớn các doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng trong việc tiếp cận khách hàng, dòng tiền và nhân sự của họ. Chuỗi cung ứng đứt đoạn, số lượng đơn hàng giảm, sản lượng giảm hay thậm dự dự án đang hoạt động thì hủy bỏ. Trong thời gian đó, đa số các doanh nghiệp đều giảm từ 50% – 90% doanh thu so với trước dịch. Do vậy, họ phải đau đầu tìm ra cách để có thể giảm thiểu chi phí một cách thấp nhất.

Adigi gợi ý các cách tiết kiệm chi phí trong mùa dịch covid nhưng vẫn mang lại hiệu quả kinh doanh

Thực tế để tiết kiệm được chi phí luôn là bài toán gây đau đầu cho mọi doanh nghiệp. Giảm được chi phí nghĩa là doanh nghiệp có thể tăng được lợi nhuận của mình. Do vậy, trong mùa dịch điều này lại càng phải được các doanh nghiệp thực hiện hiệu quả. Sau đây, Adigi sẽ gửi đến bạn cách thức tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể mang lại cho bạn hiệu quả:

Xây dựng group cộng động cho riêng mình

Group được biết đến là một nơi cho mọi người có thể chia sẻ, kết nối và tương tác với nhau. Những người này thì sẽ có chung một mối quan tâm, vấn đề nào đó. Và group chính là nơi để họ có thể thảo luận và hỏi đáp mọi thắc mắc của mình. Vì vậy, khi mà doanh nghiệp có thể sở hữu một group cộng đồng cho riêng mình thì việc tiếp cận với khách hàng tiềm năng không còn là khó khăn.

Xây group là cách doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí trong mùa dịch
Xây group là cách doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí trong mùa dịch

Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh, tần suất sử dụng mạng xã hội và tham gia vào các group là rất lớn. Bạn chỉ sở hữu một group liên quan đến dịch vụ mà mình đang bán, là khi đó họ chính là những khách hàng tiềm năng mà bạn tìm kiếm. Chỉ cần đăng bài trên group để bán hàng, bạn đã có thể thu hút được vô số khách hàng cho mình.

Đăng bài trên group được xem là giải pháp marketing không đồng. Nghĩa là bạn không cần mất tiền quảng cáo, PR mà mọi người vẫn biết đến sản phẩm. Tuy nhiên để có thể bán được hàng trên group thì cần một sự khéo léo. Bạn cần có một cách tiếp cận và nuôi dưỡng phát triển mối quan hệ với khách hàng. Từ đó mới có thể quảng cáo và bán sản phẩm được đến với khách hàng.

>> Xem thêm Tiết kiệm chi phí marketing nhờ xây dựng group Facebook tại đây.

Seeding Facebook – tuyệt chiêu thu hút khách hàng hiệu quả

Hiện nay, gần như việc chạy quảng cáo không còn hiệu quả như trước. Đặc biệt là doanh nghiệp phải bỏ ngân sách lớn cho hoạt động này. Thay vào đó bán hàng trên các group lại cực kỳ hiệu quả mà lại tiết kiệm được chi phí. 

Seeding trên Facebook sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thay vì bỏ tiền vào quảng cáo
Seeding trên Facebook sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thay vì bỏ tiền vào quảng cáo

Seeding trên Facebook sẽ nhằm tăng tính tương tác, tin tưởng và sự lôi cuốn cho bài đăng sản phẩm. Lúc này, cách seeding hiệu quả sẽ tạo được niềm tin và hiệu ứng mua hàng. Chính vì vậy, khi thực hiện seeding bạn cần phải đảm bảo có những kịch bản phù hợp nhất với sản phẩm của mình.

Adigi giúp mọi doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong mùa dịch covid 

Adigi hiện đang là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu cung cấp các giải pháp marketing. Chúng tôi đang cung cấp đến cho các doanh nghiệp dịch vụ xây group, seeding fanpage và seeding group. Những giải pháp của Adigi chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu chi phí tốt nhất. Đồng thời chúng cũng mang lại những hiệu quả nhất định.

Hợp tác với Adigi bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Sở hữu group cộng động hàng chục nghìn thành viên.
  • Adigi cam kết thành viên tham gia nhóm đều là thành viên thật. Bạn hoàn toàn có thể check profile thành viên kể kiểm chứng.
  • Bạn chỉ cần mất tiền xây group mà không phải tốn chi phí quảng cáo nào.
  • Adigi đã từng xây group và seeding kéo khách hàng cho nhiều spa & thẩm mỹ viện, nha khoa,… Vì vậy, chúng tôi có kinh nghiệm chuyên môn cao trong việc này.
  • Giúp bạn lên kịch bản seeding phù hợp và chất lượng nhất.
  • Cam kết không tụt hay giảm số lượng thành viên group.
 Adigi giúp doanh nghiệp xây dựng group hàng chục nghìn thành viên
Adigi giúp doanh nghiệp xây dựng group hàng chục nghìn thành viên

Có thể thấy, để tiết kiệm chi phí trong mùa dịch doanh nghiệp hoàn toàn có thể áp dụng những cách mà Adigi gợi ý. Tuy nhiên, bạn muốn hiệu quả tốt và nhanh nhất, hãy liên hệ đến chúng tôi. Bạn có thể gọi điện qua Hotline dưới đây để nhận được tư vấn chi tiết từ Adigi nhé.

Liên hệ ngay
Liên hệ ngay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *