Bí quyết tăng tỉ lệ inbox mua hàng từ việc seeding Facebook

Có thể thấy rõ hiện nay kinh doanh trên các nền tảng số đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt khi mà xu hướng mua hàng của mọi người dần thay đổi thành online. Trong đó, seeding Facebook có vai trò chủ chốt góp phần sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm. Đặc biệt cách thức này đã làm tăng tỉ lệ inbox mua hàng lên nhiều lần. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Adigi để hiểu thêm nhé.

Thế nào là inbox trong Facebook và tại sao cần quan tâm?

Inbox là khái niệm không còn xa lạ đối với những ai thường xuyên dùng mạng xã hội. Đặc biệt đây là chỉ số rất quen thuộc với những người quản trị fanpage. Inbox là hành động này nhằm hỏi thêm thông tin về sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Và phổ biến nhất vấn đề mà mọi người hay quan tâm chính là giá cả sản phẩm.

Inbox là hành động này nhằm hỏi thêm thông tin về sản phẩm hoặc doanh nghiệp
Inbox là hành động này nhằm hỏi thêm thông tin về sản phẩm hoặc doanh nghiệp

Chỉ số này luôn rất được các doanh nghiệp rất chú trọng. Bởi lẽ dù trang của bạn sở hữu số lượng người like lớn bao nhiêu nhưng không ai inbox thì chứng tỏ khách hàng không có hứng thú với sản phẩm của bạn. Khi đó, điều bạn cần làm là cần có những giải pháp thích hợp để gia tăng lượng Inbox.

Vì sao doanh nghiệp cần seeding Facebook để tăng tỉ lệ inbox mua hàng?

Chắc hẳn ai cũng biết mạng xã hội Facebook đang là nền tảng có số lượng người dùng lớn nhất. Tính riêng tại Việt Nam hiện đã có hơn 70 triệu người dùng hàng ngày. Chính vì vậy, đây là kênh bán hàng tuyệt vời mà mọi doanh nghiệp không thể bỏ qua. Thế nên, việc Seeding Facebook đang trở nên vô cùng phổ biến và có hiệu quả cao bởi những lý do sau:

Tạo dựng niềm tin khách hàng về sản phẩm dịch vụ

Thị trường hiện nay có đa dạng và phong phú các loại mặt hàng dịch vụ. Vì thế khách hàng thường khó lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đồng thời họ cũng thường rất hay nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Vì vậy seeding chính là giải pháp được sinh ra để củng cố niềm tin cho khách về sản phẩm. Khi mà họ đã quan tâm thì việc inbox về cho fanpage chắc chắn sẽ xảy ra.

Seeding Facebook giúp khách hàng tạo dựng niềm tin khách hàng về sản phẩm
Seeding Facebook giúp khách hàng tạo dựng niềm tin khách hàng về sản phẩm

Kích thích khả năng mua sản phẩm, dịch vụ của khách hàng

Con người thường có tâm lý một khi ai nói tốt, nói hay về sản phẩm thì bản thân cũng muốn được trải nghiệm như vậy. Vì vậy, khi seeding về sản phẩm dịch vụ bạn sẽ kích thích được tâm lý này cho khách hàng. Nhờ đó inbox mua hàng sẽ được gia tăng rõ rệt. Từ đó, tỷ lệ chốt đơn hàng sẽ lại càng tăng cao.

Phủ sóng và lan rộng thương hiệu

Khi bạn đi seeding Facebook thì thương hiệu của bạn sẽ có độ nhận biết càng cao. Đặc biệt seeding vào hàng ngành group lớn thì độ phủ thương hiệu sẽ càng rộng. Lúc này thương hiệu sẽ được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn hơn. 

Seeding giúp doanh nghiệp phủ sóng lan rộng thương hiệu
Seeding giúp doanh nghiệp phủ sóng lan rộng thương hiệu

Khó khăn gặp phải khi phải tự đi seeding Facebook

Chúng ta có thể thấy, seeding đã tạo những thuận lợi rất tốt cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên song song với thuận lợi thì khó khăn khi tự làm seeding Facebook cũng không tránh khỏi. Đặc biệt thử thách hơn khi bạn là người không có kinh nghiệm. Trong quá trình này, bạn sẽ phải cần chuẩn bị những điều sau:

  • Cần một số lượng nick Facebook đủ lớn để tiến hành seeding: Để có thể nhận inbox mua hàng thì lượng seeding vào các hội nhóm phải thật sự lớn. Vì vậy, bạn phải sở hữu hàng chục nick khác nhau hoàn toàn về profile, quá trình hoạt động,… Đồng thời, bạn cũng cần phải bỏ ra một khoảng thời gian khá lâu để “nuôi” thành những nick Facebook hoạt động thật, và có độ tin tưởng cao.
  • Lập kịch bản seeding chất lượng: Để seeding mà thu hút được khách hàng, thì vai trò của kịch bản phải được đặt lên hàng đầu. Tạo ra một kịch bản phù hợp với sản phẩm thật sự không dễ dàng. Đặc biệt nó là khó khăn với những người mới bắt đầu bán hàng, kinh doanh.
  • Sử dụng like, comment thật để seeding: Hiện nay, facebook ngày càng quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt vấn đề về comment. Vậy nên seeding thật vẫn là an toàn và tốt nhất thay vì comment ảo. Nếu không muốn bài đăng hay nick Facebook sau một đêm “không cánh mà bay”, thì việc bình luận thật là điều cần thiết.

>> Xem thêm Tiết kiệm chi phí marketing nhờ việc xây dựng group Facebook tại đây.

Adigi cung cấp gói dịch vụ Seeding Facebook chất lượng cho mọi doanh nghiệp

Công ty Adigi Việt Nam được biết đến là một trong những doanh nghiệp uy tín cung cấp dịch vụ seeding. Chúng tôi đến nay đã thực hiện rất nhiều dự án cho các đối tác trong lĩnh vực beauty, chăm sóc sức khỏe…. Adigi luôn cố gắng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Mọi sự hài lòng của khách hàng sẽ là thước đo đánh giá tới sự thành công của chúng tôi.

 Adigi cung cấp dịch vụ seeding Facebook giúp đối tác tăng tỉ lệ inbox mua hàng
Adigi cung cấp dịch vụ seeding Facebook giúp đối tác tăng tỉ lệ inbox mua hàng

Hiện nay, Adigi đang cung cấp 2 gói dịch vụ Seeding Facebook và Seeding Fanpage. Mỗi dịch vụ của chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng và đáp ứng yêu cầu khách hàng. Sử dụng dịch vụ của Adigi bạn sẽ được:

  • Gia tăng tỉ lệ inbox mua hàng sản phẩm, dịch vụ.
  • Seeding thủ công tạo độ tự nhiên và không dùng Tools.
  • Tiết kiệm chi phí marketing hiệu quả nhất thay vì mất tiền đi quảng cáo.
  • Được Adigi xây dựng kịch bản seeding chất lượng, phù hợp nhất.
  • Adigi đang sở hữu đội ngũ seeding hùng hậu, kinh nghiệm giúp bạn đạt kết quả tốt nhất.
  • Quy trình seeding chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, tiếp nhận, xây dựng kịch bản và thực hiện seeding.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà Adigi muốn gửi đến bạn đọc. Muốn gia tăng tỉ lệ inbox mua hàng thì seeding Facebook là giải pháp mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu hay mong muốn sử dụng dịch vụ hãy liên hệ đến Adigi. Hãy thể kết nối tới chúng tôi thông qua các hình thức dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Liên hệ ngay
Liên hệ ngay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *