Adigi_Nhân Viên Marketing Planner

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

– Lên kế hoạch và triển khai các công việc phục vụ cho các chiến dịch marketing cho khách hàng.

2. Nội dung công việc

– Lập kế hoạch digital marketing (marketing proposal) sau khi nhận brief từ khách hàng hoặc team account.
– Trong một số trường hợp, tham gia trình bày proposal cùng team account và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
– Nghiên cứu, cập nhật các kiến thức mới về ngành.
– Hỗ trợ team account trong quá trình triển khai các chiến dịch marketing cho khách hàng.
– Làm việc nhóm cùng với Content, Design, Digital, Media và các agency, đối tác có liên quan Marketing.
– Báo cáo cho Giám đốc / Phó giám đốc chi nhánh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

3. KPIs công việc

– Trao đổi khi đến PV

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

– Biết lắng nghe và không ngừng phát triển bản thân.

2. Kỹ năng

– Kỹ năng thuyết trình tự tin, giao tiếp, đàm phán tốt.
– Kỹ năng powerpoint thành thạo.
– Đọc hiểu, phân thích số liệu, tính toán và tư duy logic tốt.
– Khả năng sáng tạo, think out-of-the-box.
– Có gu thẩm mỹ.
– Có quan hệ rộng trong ngành là 01 lợi thế.
– Làm việc nhóm hiệu quả, tương tác tốt với team account và các team hỗ trợ khác.

3. Kiến thức chuyên môn

– Có từ 1-2 năm vị trí tương đương, đã từng làm ở Agency là một lợi thế
– Nắm rõ và hiểu sâu về các nền tảng digital marketing.
– Ưu tiên ứng viên đã từng công tác tại các đơn vị agency về quảng cáo, truyền thông.

Thông tin bổ sung

Yêu cầu khác:
– Có laptop cá nhân
Quyền lợi:
– Hình thức: Nhân viên chính thức.
– Thưởng nóng hoặc % theo dự án cụ thể.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
– Thưởng Tết lương tháng 13
– Cơ hội tiếp cận công nghệ của Google, Facebook.
– Cơ hội được đào tạo và học tập.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
– Được tham gia các họat động phong trào ngoại khóa, vui chơi, du lịch 2 lần/1 năm do công ty tổ chức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.