Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
– Triển khai các công việc về nội dung truyền thông trên các kênh online
2. Nội dung công việc
– Phụ trách các vấn đề liên quan đến truyền thông, quảng bá thương hiệu, truyền thông nội bộ. Thực hiện các công việc theo đúng kế hoạch.
– Sáng tạo nội dung, biên tập cho các chiến dịch marketing (slogan, tagline, catalogue, content marketing, ads copywriting), dự án Social Media, PR content.
– Quản lý nội dung Facebook, Website cho thương hiệu, Email Marketing.
– Các công việc có liên quan theo yêu cầu cấp trên.
3. KPIs công việc
– Trao đổi khi đến PV
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
– Năng động, có trách nhiệm với công việc,
2. Kỹ năng
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Khả năng quản lý thời gian , sắp xếp tổ chức công việc tốt
– Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
3. Kiến thức chuyên môn
– Kinh nghiệm làm content ở các lĩnh vực sau: Đào tạo/ báo chí / quảng cáo sản phẩm & dịch vụ / PR sự kiện / Nội dung các hội thảo & workshop và từ 1 năm ở vị trí tương đương
– Ưu tiên có kinh nghiệm Lên kế hoạch, biên tập, viết bài, xây dựng clip, hình ảnh truyền thông.
– Ưu tiên có kinh nghiệm Viết bài PR, content Fanpage, Blog, Tin tức, Trend, Content QC, bài Salepale, Landingpage, Email Marketing
– Ưu tiên có kinh nghiệm Xử lý các khủng hoảng truyền thông.
Thông tin bổ sung
– Yêu cầu có laptop cá nhân
– Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực từ 8-12 triệu + thưởng
– Phụ cấp ăn trưa tại công ty 30k/ ngày làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại