Dịch vụ quảng cáo facebook, Google hiệu quả

Quảng cáo facebook

Quảng cáo Google

Quảng cáo trên Instagram

Quảng cáo trên Skype

Quảng cáo Youtube

Hãy gọi ngay cho chúng tôi
Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp

0982 628 628

contact@adigi.vn

P1908, Toà B Star Tower, 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Top
khi nào nên sử dụng phòng marketing thuê ngoài

Khi nào doanh nghiệp nên sử dụng phòng marketing thuê ngoài

Khi tỉ lệ cạnh tranh cũng ngày càng cao thì marketing chính là yếu tố quyết định thành công của một doanh nghiệp. Vì vậy mà câu hỏi nên sử dụng phòng marketing thuê ngoài hay tự xây dựng phòng marketing luôn là một câu hỏi khó với nhiều chủ doanh nghiệp.

Khi nào nên sử dụng phòng marketing thuê ngoài

Nên tự xây dựng phòng marketing nội bộ hay sử dụng phòng marketing thuê ngoài

Khi nào nên sử dụng phòng marketing thuê ngoài?

KHÔNG CÓ CHUYÊN MÔN VỀ MARKETING

Nếu bạn không có chuyên môn và kinh nghiệm về marketing, bạn sẽ lúng túng trong việc phải lập và triển khai một kế hoạch marketing hiệu quả cho sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn không có kiến thức, việc kiểm soát và quản lý một đội ngũ marketing cũng rất khó khăn. Trong khi đối thủ của bạn có thể đang có cả một phòng marketing dày dặn kinh nghiệm.

Giải pháp tốt nhất trong trường hợp này là sử dụng phòng marketing thuê ngoài. Lúc này bạn sẽ có ngay một phòng marketing giàu kinh nghiệm thực chiến để thực hiện các hoạt động marketing cho doanh nghiệp mình từ xây dựng kế hoạch đến triển khai mà không cần bận tâm tới việc phải lo quản lý và xây dựng đội marketing.

KHI HOẠT ĐỘNG MARKETING MANG LẠI HIỆU QUẢ KHÔNG NHƯ MONG MUỐN

Đội ngũ marketing của bạn vẫn làm việc miệt mài, các chiến dịch marketing vẫn được thực hiện liên tục nhưng kết quả thu về lại không được như mong muốn. Đó là lúc có thể bạn cần tới một phòng marketing thuê ngoài để thổi một làn gió mới cho hoạt động marketing cũng như có thể tối ưu hóa các chiến dịch và cho hiệu suất cao hơn.

KHÔNG ĐỦ NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÒNG MARKETING NỘI BỘ

Để có một phòng marketing nội bộ hoàn chỉnh, bạn cần có 1 trưởng phòng marketing, một vài người phụ trách quản lý chương trình, 1 content, 1 thiết kế, 1 vài kỹ thuật viên chạy google ads, facebook, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, thì ngân sách đầu tư và duy trì một phòng marketing như vậy là khá đau đầu.

Khi đó phòng marketing thuê ngoài là một lựa chọn tối ưu. Doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào sản xuất, hoạt động marketing sẽ do đội ngũ bên ngoài thấu hiểu thị trường và giàu kinh nghiệm đảm nhận.

KHI NHÂN SỰ MARKETING KHÔNG ĐÁP ỨNG ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC CÔNG VIỆC

Marketing là một chuỗi các hoạt động và bạn chỉ có thể làm tốt được một vài thứ trong đó hoặc tất cả nếu có một đội ngũ hoàn chỉnh. Nhưng ở hầu hết các doanh nghiệp, nhân sự marketing đang phải đảm nhận nhiều công việc. Họ có thể biết, nhưng làm tốt hay không mới là quan trọng. Một nhân viên content không thể thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như một thiết kế, một nhân viên nội dung thì không thể tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, facebook…

Ở doanh nghiệp của bạn, phòng marketing nội bộ có bao nhiêu nhân viên, nhân viên marketing có đang phải làm quá nhiều công việc không phải chuyên môn và sở trường của họ? Nếu có, thì đã đến lúc bạn cần đến phòng marketing thuê ngoài.

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp một trong những vấn đề trên, hẳn bạn đã trả lời được cho câu hỏi, khi nào nên sử dụng phòng marketing thuê ngoài.