Dịch vụ quảng cáo facebook, Google hiệu quả

Quảng cáo facebook

Quảng cáo Google

Quảng cáo trên Instagram

Quảng cáo trên Skype

Quảng cáo Youtube

Hãy gọi ngay cho chúng tôi
Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp

0982 628 628

contact@adigi.vn

P1908, Toà B Star Tower, 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Top
Marketing hiệu quả hơn nhờ hình ảnh

Bí quyết sử dụng nội dung hình ảnh để tiếp cận khách hàng (P2)

Trong bài viết trước về Bí quyết sử dụng nội dung hình ảnh để tiếp cận khách hàng, chúng tôi đã nêu ra 5 gạch đầu dòng quan trọng đủ để các bạn có được một chiến lược mới với nội dung hình ảnh không thể thất vọng. Tuy nhiên, đừng bỏ lỡ những bí quyết còn lại dưới đây, mỗi phương pháp lại là một lối đi với trải nghiệm và gặt hái mới vô cùng hữu ích.

6. Mở rộng giá trị và lượng tiếp cận của nội dung viết

Xác định nội dung viết phổ biến với khách hàng của bạn và suy nghĩ các thức bạn chuyển biến nó thành hình ảnh hấp dẫn. Đây là cách thức tuyệt vời để thu hút sự chú ý từ những người mới đến các nội dung hữu ích có sẵn theo một định dạng mà khán giả có thể nhanh chóng tìm hiểu và áp dụng. Đừng cố giải thích toàn bộ quá trình hoặc quy trình trong 1 hình ảnh hoặc một loạt hình ảnh. Đôi khi nó chỉ cần “trêu chọc” khán giả, khuyến khích họ click vào website để tìm hiểu thêm – như cách GE làm với blog hình ảnh hóa số liệu.

7. Đừng dựa vào hình ảnh có sẵn trên mạng

Sáng tạo hình ảnh gốc để mô tả câu truyện thương hiệu của bạn và thổi hồn vào nó. Hình ảnh có sẵn có thể tiết kiệm thời gian cho bạn, nhưng chúng không thể dùng để kể một câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu của bạn như khách hàng và hình ảnh tự làm có thể. Ví dụ, Oreo đề nghị các fan gửi ý tưởng của họ về bánh quy và kem, sau đó thực hiện một trong số đó để trình diễn trên các kênh xã hội của thương hiệu.

8. Tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng chia sẻ trải nghiệm

Nếu bạn đang thực hiện một sự kiện, một buổi tham quan hoặc các trải nghiệm thực tế cho khách hàng, hãy chắc chắn rằng bạn tạo điều kiện tốt nhất để những người tham gia có thể chia sẻ trải nghiệm của mình với người khác – cả ngay lúc đấy và sau khi hoàn tất trải nghiệm.

Ví dụ, bạn có thể cung cấp Wifi miễn phí cho người tham dự, khuyến khích họ sử dụng một số hashtag trên mạng xã hội và chắc chắn là đã xin phép khán giả khi bạn chia sẻ các bức hình họ đã chụp trong sự kiện. Thế nhưng kể cả khi kể cả khi bạn không thực hiện sự kiện trực tiếp (có mặt khách hàng ở đó), còn nhiều cách thức khác để khách hàng có liên kết với việc sáng tạo nội dung hình ảnh – giống như Pringles đã làm với trải nghiệm Ultimate Party Lineup trên Facebook hay chính sự kiện kỷ niệm ngày kết bạn trên Facebook.

http://adigi.vn/bi-quyet-su-dung…an-khach-hang-p2/

Quảng cáo sẽ ra sao nếu thiều đầu tư hình ảnh

9. Lắng nghe người hâm mộ, và hành động nhanh nhạy với ý tưởng của họ.

Nếu khán giả nói với bạn họ thích một khía cạnh cụ thể của nội dung hình ảnh bạn đang chia sẻ, hãy ghi nhận yêu cầu của họ và cung cấp thêm những gì họ đòi hỏi. Sử dụng các số liệu đo lường, bạn có thể nhanh chóng thấy được liệu nội dung mới này có hấp dẫn đối với khán giả hay không. Đó là một cách tuyệt vời để tăng lượng tiếp cận – bằng cách chú ý đến những khía cạnh “xã hội” của mạng xã hội hình ảnh. Ví dụ, chuỗi cửa hàng vật dụng tiện ích gia đình Lowes biết được khách hàng của họ dựa vào những hướng dẫn tự làm DIY của chính họ trên rất nhiều các kênh xã hội, cho nên khi Vine (một kênh cạnh tranh) bắt đầu trở nên nóng hổi, thương hiệu Lowes đã “đánh chặn” bằng cách tung ra ngay series Fix in Six của chính mình.

Trong thời gian gần đây, Digital Marketing hay Offline Marketing đều chú trọng đặc biệt đến hình ảnh được mang tới xã hội. Từ biểu tượng logo đến những bức ảnh nhỏ quảng cáo trên trang web chính đều được chăm chút “ra trò”. Tiêu chuẩn thẩm mỹ và cái đẹp ngày càng được nâng lên cao. Thương hiệu liên tục cạnh tranh sự chuyên nghiệp với nhau từ chính những “bức ảnh” truyền đi thông điệp ấy.

Không ít tạp chí rất có tiếng trên toàn cầu và nhất là tại Việt Nam thất bại khi ra đời một tập san mới nhưng mặt hình ảnh “quên” được đầu tư đúng mức. Và thế là họ mất điểm, họ thất bại và mang một hạt sạn trong hành trình của mình.

Hi vọng 9 Bí quyết trong hai bài viết phân tích tầm ảnh hưởng của nội dung hình ảnh là kim chỉ nam cho mọi trị trường của bạn.