Adigi_HR Phụ trách nhân sự

1. Mô tả công việc

  •  Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
  •  Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…  Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

2. Yêu cầu

–  Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
–  Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, chủ động trong công việc

–  Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản trị nhân sự, các ngành liên quan;

–  Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.

–  Khả năng giao tiếp tốt chịu áp lực công việc.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phẩm chất cá nhân:

  •   Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.-
  •   Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  •   Sáng tạo trong công việc.

3. Quyền lợi được hưởng 

– Lương chính: 8- 12 triệu

– Được hưởng tháng lương thứ 13

– Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.

– Thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.

– Thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm

– Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.

– Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…

– Phụ cấp ăn trưa, nghỉ chủ nhật hàng tuần.

–  Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao tại công ty
–  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.

4. Liên Hệ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *