Dịch vụ quảng cáo facebook, Google hiệu quả

Quảng cáo facebook

Quảng cáo Google

Quảng cáo trên Instagram

Quảng cáo trên Skype

Quảng cáo Youtube

Hãy gọi ngay cho chúng tôi
Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp

0982 628 628

contact@adigi.vn

P1908, Toà B Star Tower, 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Top
Content Marketing hiệu quả

2 Bước để sáng tạo nội dung tối ưu hiệu quả

Sau những kiến thức nền tảng cơ bản về Content Marketing, bạn phải hành động để chiến lược của mình có cơ hội thành công cao, đó là giai đoạn quan trọng nhất: Chính thức sáng tạo nội dung.

Có rất nhiều loại Content, và mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng. Bắt đầu một  blog? Viết status Facebook? Quay video?..v..v… Vậy thì bằng cách nào bạn xác định được loại hình content phù hợp nhất với doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến?

  1. Định dạng Content Marketing.

Bắt đầu, bạn phải xác định sẽ dành bao nhiêu thời gian cho việc sáng tạo nội dung. Bạn có định dồn tài nguyên để đưa ra nội dung mới hàng tuần hoặc là hàng ngày? Hay bạn cảm thấy hợp lý hơn với thời gian hàng tháng, hàng quý?

Trong khi mọi chương trình content marketing cần phải có tính nhất quán, có những chiến thuật đặc biệt hiệu quả nếu bạn có thể đưa ra nội dung mới thường xuyên hay theo một lịch trình cụ thể. Vì thế nếu bạn chưa chắc chắn rằng bạn sẽ có thể theo kịp một lịch đặt ra trước thường xuyên, tốt nhất là tránh những định dạng nội dung ấy.

Dưới đây là sơ lược về tính nhất quán cần có cho những định dạng nội dung cụ thể. Danh sách này không phải để hạn chế bạn thử nghiệm những giải pháp mới. Nó khuyến khích bạn tập trung cho những  định dạng yêu cầu tính nhất quán cao – và thử nghiệm với những chiến thuật không bị ràng buộc bởi những tần suất cụ thể.

Yêu cầu tính nhất quán 
Tính nhất quán hữu ích 
nhưng không bắt buộc 
Tính nhất quán không  quan trọng 
Blog 
Video 
Sự kiện offline 
Thư báo (bản in  bản digital) 
Báo mạng 
Game 
Tạp chí (bản in  bản digital) 
eBook 
Công cụ thương hiệu hóa nội 
dung 
Phát thanh 
Thuyết trình online 
Bài đăng của khách mời 
 
Hội thảo qua mạng 
Báo kháo nghiên cứu 
 
Infographic 
Sách 
 
 
App 
  1. Chủ đề Content Marketing

Tìm ra định dạng phù hợp là bước thiết lập con đường chính xác mà bạn phải đi, tuy nhiên, vấn đề cốt lõi ở đây là phải quyết định chủ đề nào sẽ được nói đến khi sáng tạo nội dung như những định dạng đó.

Đừng quên nghiên cứu tỷ mỉ về khách hàng để có thể tìm ra thể loại Content (cả định dạng và chủ đề) mà họ sẽ dễ phản ứng lại theo cách tích cực. Tất cả sẽ chỉ được chứng minh và cho thấy hiệu quả khi bạn bắt tay vào thực hiện.

Trong khi mọi lý thuyết luôn khuyên bạn nên tạo ra những nội dung hoành tráng, thì hãy sáng tạo cả những nội dung đơn giản, đừng bị cản trở bởi giới hạn nào mà không đưa ra bất kỳ nội dung thử nghiệm có tính khả thi khác. Hãy nhìn nhận đơn giản rằng: Bạn có thể làm gì được những gì để cải thiện chương trình chiến lược mà bạn đang dồn tâm huyết.

Adigi.vn – Vui lòng trích nguồn khi sử dụng tài liệu

Share